TN Architects

ARCHITECTURE & INTERIOR DESIGN

HOTLINE: 0988731332

Trang chủ / Uncategorized / Điều khoản sử dụng

Điều khoản sử dụng

Bằng cách cung cấp chi tiết về các điều khoản sử dụng dịch vụ Công ty Cổ phần TN ART hy vọng các thông tin sau đây sẽ góp phần giúp hai bên hợp tác hiệu quả, tránh phát sinh tranh chấp và đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như công ty. Mong quý khách hàng chú ý để đảm bảo quyền lợi trong quá trình ký kết hợp đồng với công ty chúng tôi. 

Xin trân trọng cảm ơn!

1. Định nghĩa

1.1. Công ty Cổ phần TN ART là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế – thi công nội thất và sản xuất nội thất theo yêu cầu. 

1.2. Dịch vụ cung cấp:

  • Thiết kế nội thất
  • Thi công nội thất
  • Sản xuất, lắp đặt nội thất theo yêu cầu (tùy theo từng công trình và yêu cầu của khách hàng)
  • Tư vấn cải tạo – tối ưu công năng không gian

1.3. Khách hàng: là các cá nhân hoặc tổ chức sử dụng một hoặc nhiều dịch vụ do Công ty Cổ phần TN ART cung cấp.

2. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng

2.1. Thanh toán đúng hạn toàn bộ chi phí theo hợp đồng, bao gồm cả chi phí phát sinh hợp lý.

2.2. Phê duyệt thiết kế trong thời gian thỏa thuận để đảm bảo tiến độ thực hiện.

2.3. Cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin hiện trạng, mong muốn, các tài liệu liên quan đến xây dựng và nội dung thiết kế cần thiết cho việc thực hiện Dự án theo yêu cầu của Công ty TN ART 

2.4. Phối hợp chặt chẽ và không trì hoãn việc phản hồi, xác nhận trong quá trình triển khai.

2.5. Không tự ý thay đổi thiết kế, thi công hoặc hợp tác với bên thứ ba trên cùng một dự án khi chưa có sự đồng thuận từ Công ty TN ART.

2.6. Trong trường hợp tự ý thay đổi thiết kế, tự ý hủy bỏ hoặc điều chỉnh đối với Dịch vụ hoặc phạm vi công việc của Hợp đồng, gây ảnh hưởng đến kiến trúc, kết cấu, kỹ thuật thì chủ nhà phải chịu toàn bộ trách nhiệm khi có sự cố trong quá trình thi công và quá trình sử dụng công trình.

2.7. Các quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Hợp đồng.

3. Trách nhiệm của Công ty Cổ phần TN ART

3.1. Lập và trình bản kế hoạch thiết kế cho từng Dự án theo yêu cầu của Khách hàng và chỉnh sửa, hoàn thiện bản kế hoạch theo yêu cầu. Cung cấp thiết kế, thi công đúng theo yêu cầu – tiến độ đã cam kết.

3.2. Hỗ trợ tư vấn cho Khách hàng theo yêu cầu trước khi Khách hàng thay đổi công năng các phòng hoặc kiến trúc ngôi nhà có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ bản thiết kế của TN ART 

3.3. Chủ động phối hợp, báo cáo tiến độ và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh. Thông báo kịp thời cho Khách hàng khi xảy ra các vấn đề thời tiết, dịch bệnh có thể làm ảnh hưởng đến tiến độ thiết kế nội thất đạt được của dự án, chủ động đề ra giải pháp khắc phục hợp lý cho Khách hàng.

3.4. Chịu trách nhiệm hoàn toàn khi có sai sót trong việc thực hiện thiết kế nội thất và sửa chữa các lỗi kỹ thuật do lỗi chủ quan của đội ngũ TN ART.

3.5. Có quyền ủy quyền hoặc thuê đối tác thứ ba phụ trách một phần công việc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra.

3.6. Xuất hóa đơn VAT công khai, minh bạch và đầy đủ.

3.7. Tuân thủ bảo mật thông tin và quyền sở hữu trí tuệ của khách hàng.

3.8. Các quyền và nghĩa vụ khác quy định tại Hợp đồng

4. Sự kiện bất khả kháng

4.1. Sự kiện bất khả kháng là các sự kiện có thể xảy ra một cách khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được, bao gồm các sự kiện như thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, tai nạn, thảm họa, dịch bệnh, nhiễm xạ hạt nhân hoặc phóng xạ, chiến tranh, nội chiến, khởi nghĩa, đình công hoặc bạo loạn hoặc các sự kiện bất khả kháng khác xảy ra theo quyết định của cơ quan nhà nước mà không xuất phát từ lỗi của bất kỳ bên nào.

4.2. Nếu một trong các bên không thể thực thi được một phần hay toàn bộ nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng do sự kiện bất khả kháng thì bên đó sẽ phải nhanh chóng thông báo bằng văn bản cho bên kia và phải thực hiện mọi nỗ lực để giảm thiểu ảnh hưởng của sự kiện bất khả kháng đó.

4.3. Trường hợp sự kiện bất khả kháng xảy ra kéo dài quá 6 tháng kể từ ngày một Bên thông báo cho Bên còn lại về việc xảy ra sự kiện bất khả kháng thì bất kỳ Bên nào cũng có quyền chấm dứt Hợp đồng bằng việc gửi thông báo trước 1 tháng cho Bên còn lại về ý định chấm dứt Hợp đồng.

5. Quyền sở hữu trí tuệ

5.1. Bản thiết kế do Công ty TN ART thực hiện là tài sản trí tuệ của công ty. Khách hàng được phép sử dụng nhưng không được bán, trục lợi hoặc sao chép cho mục đích khác nếu chưa được cho phép.

5.2. Trường hợp một Bên vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của Bên còn lại, Bên vi phạm sẽ phải chịu các chế tài như sau:

  • Trường hợp Khách hàng là Bên vi phạm, Khách hàng sẽ phải (i) thu hồi, hủy bỏ việc sử dụng các bản thiết kế, thông tin thực hiện dự án, dữ liệu thực hiện trái phép; (ii) Hoàn trả cho TN ART toàn bộ các khoản thu thu được từ việc sử dụng trái phép này; (iii) Bồi thường cho TN ART  khoản thiệt hại phát sinh do hành vi vi phạm của Khách hàng. 
  • Trường hợp công ty chúng tôi là Bên vi phạm, TN ART sẽ phải (i) thu hồi, hủy bỏ ngay lập tức việc sử dụng Hồ sơ thiết kế của Khách hàng; (ii) Hoàn trả cho Khách hàng toàn bộ các khoản thu thu được từ việc sử dụng trái phép này cho Khách hàng; (iii) Bồi thường cho Khách hàng khoản thiệt hại phát sinh do hành vi vi phạm của công ty.

6. Bảo mật & Chống tham nhũng

6.1. Bảo mật:

  • Các Bên đồng ý trong suốt Thời hạn của Hợp đồng, tất cả các bản thiết kế, dữ liệu có được thông qua việc thực hiện Hợp đồng phải được bảo mật và không được tiết lộ cho bên thứ ba nếu không được sự chấp thuận trước của các Bên, ngoại trừ các trường hợp sau:
  • TN ART hoặc Khách hàng sử dụng hay tiết lộ thông tin, bản thiết kế có được từ Hợp đồng cho bên thứ ba nhằm mục đích thực hiện việc Hợp đồng.
  • TN ART công bố thông tin về việc đã thực hiện Hợp đồng cho mục đích quảng bá dịch vụ của TN ART.
  • Các bên cung cấp thông tin, tài liệu cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

6.2. Chống tham nhũng:

Khách hàng hoặc nhân viên của Khách hàng không được cung cấp cho nhân viên hoặc nhà thầu phụ của công ty TN ART bất kỳ lợi ích nào cũng như không được nhận bất kỳ lợi ích nào từ nhân viên hoặc nhà thầu phụ của công ty nhằm mục đích giao kết hay thực hiện Hợp đồng. Khách hàng sẽ thông báo ngay cho chúng tôi khi biết được hoặc có cơ sở để biết được có bất kỳ việc đưa hoặc nhận các lợi ích nói trên.

7. Chấm dứt hợp đồng

7.1. Các bên có quyền chấm dứt Hợp đồng trước thời hạn trong các trường hợp sau:

  • Các bên thỏa thuận chấm dứt Hợp đồng. 
  • Xảy ra trường hợp chấm dứt Hợp đồng theo quy định tại Điều 6.
  • Một bên vi phạm nghiêm trọng bất kỳ điều khoản nào của Hợp đồng và không sửa chữa vi phạm đó trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được thông báo của bên còn lại về việc vi phạm.

7.2. Ngoại trừ các trường hợp quy định tại Điều 7.1 nói trên, các bên sẽ không được đơn phương chấm dứt Hợp đồng.

7.3. Trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác, khi Hợp đồng hoặc bất kỳ Phụ lục có liên quan nào bị chấm dứt trước thời hạn trong các trường hợp quy định tại Điều 7.1 nói trên:

  • Khách hàng sẽ thanh toán phí dịch vụ cho TN ART  tương ứng với tỷ lệ khối lượng công việc mà TN ART  đã thực hiện tính trên tổng khối lượng công việc được giao. Việc thanh toán phí dịch vụ nói trên sẽ không ảnh hưởng đến quyền của các bên trong việc yêu cầu thanh toán lãi chậm trả hay bồi thường thiệt hại (nếu có) theo quy định của Hợp đồng.
  • TN ART  sẽ phải bàn giao các bản thiết kế nội thất đang thực hiện cho Khách hàng sau khi Khách hàng hoàn tất việc thanh toán đầy đủ phí dịch vụ được tính theo tỷ lệ khối lượng công việc mà TN ART  đã thực hiện tính trên tổng khối lượng công việc được giao ngay tại thời điểm chấm dứt Hợp đồng, theo kết nguyên trạng tại ngày chấm dứt Hợp đồng.

7.4. Trong trường hợp Khách hàng đơn phương chấm dứt Hợp đồng nhưng không qua thống nhất của hai bên, Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm bồi hoàn cho TN ART giá trị của Hợp đồng trong một tháng.

8. Giải quyết tranh chấp

8.1. Trong quá trình thực hiện Hợp đồng, nếu có vướng mắc, tranh chấp phát sinh từ hay liên quan đến Hợp đồng, mỗi Bên cần thông báo cho nhau để cùng bàn bạc giải quyết trên tinh thần hợp tác và thiện chí vì lợi ích của cả Hai Bên.

8.2. Trong trường hợp không thể giải quyết được bất đồng, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam Bên cạnh Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam.

8.3. Chi phí phát sinh bao gồm nhưng không giới hạn các phí về bàn bạc giải quyết, án phí, lệ phí, phí thuê Bên thứ ba giải quyết tranh chấp và các loại phí khác trong quá trình giải quyết tranh chấp do Bên thua kiện chịu.

9. Các rủi ro trong quá trình thực hiện

9.1. Kết quả của việc hợp tác giữa Khách hàng và TN ART sẽ không được đảm bảo nếu Khách hàng không hợp tác theo thỏa thuận trước đó của TN ART trong Phụ lục đi kèm Hợp đồng

9.2. Kết quả của việc hợp tác giữa Khách hàng và TN ART sẽ không được đảm bảo nếu trong quá trình hợp tác, Khách hàng tự động thay đổi các yếu tố trong ngôi nhà (Cụ thể: Kiến trúc, không gian, công năng, điện nước, màu sắc, phong cách kiến trúc) hoặc áp dụng các mẫu thiết kế khác khác mà không thông báo cho TN ART  và không có sự xác nhận của TN ART .

9.3. Hiệu quả của mỗi mẫu thiết kế nội thất áp dụng trên mỗi ngôi nhà sẽ có công năng và thẩm mỹ khác nhau.

9.4. Trong quá trình sinh hoạt, sử dụng dịch vụ của TN ART, Khách hàng có thể gặp phải các khó khăn trong tài chính, hiện trạng thay đổi dẫn đến chậm thanh toán, bản vẽ cần chỉnh sửa theo thay đổi, thì khách hàng thông báo ngay cho TN ART bằng văn bản hoặc qua Email để nắm rõ tình hình và TN ART được quyền có thêm thời gian từ 1-2 tháng khắc phục thay đổi.

9.5. Trong trường hợp Khách hàng không hỗ trợ hoặc chưa hỗ trợ kịp thời các đầu mục công việc mà TN ART  đã gửi cho Khách hàng thông qua Email cho các trường hợp cụ thể như: Nhà có việc gia đình, khu vực xây dựng, thi công và thiết kế bị phong tỏa, không được hoạt động, Khách hàng không hợp tác gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc thì thời gian cam kết được cộng dồn theo số ngày mà Khách hàng đã chưa hoàn thành việc hỗ trợ tạo điều kiện cho TN ART.

10. Thời hạn Hợp đồng

10.1. Thời hạn có hiệu lực của Hợp đồng được quy định rõ trong Hợp đồng

10.2. Hợp đồng có thể được gia hạn theo thỏa thuận bằng văn bản giữa các Bên.

10.3. Hợp đồng được làm thành 02 (hai) bản có giá trị pháp lý ngang nhau, mỗi Bên giữ 01 (một) bản.

11. Quy định và hình thức thanh toán

11.1. Mỗi dự án sẽ được thanh toán theo đợt dựa theo khối lượng công việc hoặc thời gian làm việc. hình thức: chuyển khoản hoặc tiền mặt

11.2. Trường hợp Khách hàng chậm thanh toán theo lịch trình đã thỏa thuận, Khách hàng sẽ chịu lãi phạt theo hợp đồng quy định. 

 

Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *






    Các ý tưởng thiết kế phòng khách hiện đại 2024

    Các ý tưởng thiết kế phòng khách hiện đại 2024

    Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà, nơi gia đình và bạn bè tụ tập để thư giãn, trò chuyện và giải...

    Không gian sống tĩnh lặng giữa thế giới đầy náo động

    Không gian sống tĩnh lặng giữa thế giới đầy náo động

    Bằng cách tiếp cận những giá trị tôn vinh tinh thần con người, KTS tạo ra không gian nội thất mới đầy ý vị: tĩnh lặng...

    Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hà Nội, báo giá xây dựng 2025

    Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hà Nội, báo giá xây dựng 2025

    Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hà Nội hay là dịch vụ bao gồm các công việc khoán gọn. Dịch vụ dành cho khách muốn tiết...

    Cải tạo nhà cũ, chung cư, nhà tập thể cũ trọn gói

    Cải tạo nhà cũ, chung cư, nhà tập thể cũ trọn gói

    Ngày nay, nhu cầu nâng cao về chất lượng nhà ở, không gian sống và thẩm mỹ khiến nhiều gia chủ tìm đến dịch vụ cải...

    Tại sao cần thuê dịch vụ thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp?

    Tại sao cần thuê dịch vụ thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp?

    Thiết kế kiến trúc là quá trình xây dựng ý tưởng và bố trí không gian cho một công trình, đảm bảo đầy đủ ba yếu...